Lượt xem: 124
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 23, năm 2023.
Hội chợ Thương mại Quốc tế diễn ra từ ngày 10/11/2023 đến ngày 15/11/2023 tại tỉnh Lào Cai. Tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế có 156 gian hàng của 109 doanh nghiệp đến từ 8 tỉnh, thành phố của Trung Quốc; 24 gian hàng của 11 doanh nghiệp, đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như: Thái Lan, Lào, Đài Loan (Trung Quốc) và gần 350 gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam, đến từ 50 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Ảnh: Khu vực Hội chợ Thương mại Quốc tế
    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng tham gia vào sự kiện lần này, tại gian hàng thực hiện trưng bày sản phẩm đặc trưng của tỉnh Sóc Trăng như sản phẩm hữu cơ gạo ST25; các sản phẩm trong giai đoạn chuyển đổi hữu cơ như mãng cầu gai, bưởi, chanh không hạt, hành tím, lúa giống ST25; các sản phẩm được chứng nhận OCOP như bánh phồng tôm, bánh pía, lạp xưởng, khô trâu, trà mãng cầu, mắm, tôm khô, xá bấu, mứt hành tím, bồn bồn, tương hột… nhằm quảng bá, xúc tiến tiêu thụ và kết nối thị trường các sản phẩm của tỉnh Sóc Trăng.
Ảnh: Gian hàng và các sản phẩm trưng bày của tỉnh Sóc Trăng
    Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 23, năm 2023 sẽ kết thúc vào ngày 15/11/2023. Trong suốt những ngày diễn ra Hội chợ có nhiều hoạt động khác như tổ chức đoàn doanh nghiệp nhập khẩu nông lâm thủy sản Trung Quốc và Việt Nam giao dịch thương mại tại tỉnh Lào Cai năm 2023; Hội đàm Hợp tác Kinh tế thương mại hai tỉnh Lào Cai (Việt Nam) - Vân Nam (Trung Quốc); Diễn đàn trao đổi cơ chế chính sách thu hút đầu tư và hoạt động logistic, xuất nhập khẩu Việt - Trung; Tham quan, khảo sát một số điểm du lịch của tỉnh. Thông qua các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và quảng bá du lịch trong khuôn khổ Hội chợ sẽ cung cấp thông tin, giải pháp giúp các doanh nghiệp của Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Trung Quốc và một số thị trường nước khác.
Bùi Văn Thanh - Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Sóc Trăng
Thông báo - hướng dẫn



















số lượt truy cập
  • Tất cả: 1339736